Keflavíkurganga Halls Hallssonar ...

Kef orrustuţotaFyrrum samstarfsmađur og vinur skrifar ađ ég tali eins og herstöđvarandstćđingur í Kalda stríđinu í grein minni um Ísland skotmark í styrjöld Rússa og Nato? „Ţú áttar ţig ekki á ađ fćling er eina leiđin til friđar – sannađist enn einu sinni í Úkraínu,“ segir hann í skilabođum til mín. Blađamađur á Mogganum tekur undir međ Birni Bjarnasyni. „Fćling er eina leiđin til friđar nema ţú teljir betra ađ labba til Keflavíkur eins og menn gerđu hér áđur?“ og bćtir viđ: „... Hćttu ţessu rugli.“ Stigmögnun stríđs er leiđ til friđar er ţeirra orwellska orđrćđa: skriđdrekar eru friđur. Skondin ţessi orđaskipti en samt sorgleg ţví engin málefnaleg samrćđa fer fram. Keflavíkurflugvöllur hervćđist án umrćđu og ţjóđin sé spurđ. Hermenn undir alvćpni standa vörđ um orrustuţotur á Keflavíkurflugvelli, samanber forsíđu Moggans. Ţýskaland er í stríđi viđ Rússland, segir utanríkisráđherra Ţýskalands. Hafa moggavinir mínir frétt af ummćlunum? Hvađ ţýđir stríđ viđ Rússland fyrir Ísland?

 

Pútin kirkja   Kristin trú til öndvegis í Rússlandi

Ég var í A-Berlín, A-Ţýskalandi 1983 og Moskvu, Sovétríkjunum 1985 og svo aftur í Rússlandi 2018 ţegar ég flaug til Moskvu og ţađan Volgograd, áđur Stalíngrad ţar sem Wehrmath nazistar voru gjörsigrađir fyrir áttatíu árum. Breytingin er sláandi; myrkur og vonleysi í augum fólks fyrir 40 árum en fyrir fimm árum vinsemd og ljós í augum. Hvorugur virđist átta sig á ađ frá falli Berlínarmúrsins og hruni Sovétríkjanna hefur Rússland endurreist rússnesk orthódox kristna trú; endurnýjađ kirkjur og helga stađi sem kommúnistar höfđu rústađ. Hiđ guđlausa Sovét er horfiđ. Rússar líta á kristni sem bjarg Rússlands 21. aldar. „Rússland án kristni er ómöguleiki,“ segir Pútin. Rússar eru yfirgnćfandi meirihluti austur & suđur Úkraínu. Hvađ um rétt ţessa fóllks ađ ráđa eigin málum?

Úkraína kort   Kristinni trú úthýst á Vesturlöndum

Á sama tíma fara Vesturlönd helveg Sovétríkjanna međ ţví ađ úthýsa og jađarsetja kristna trú. Vesturlönd hafa snúiđ frá Guđi og bannađ Jesú Krist í skólum. Vesturlönd hafa afnumiđ málfrelsi, beita skođanakúgun ţar sem ríkisvald og meginmiđlar hafa runniđ saman í eitt sem ‘framvarđasveit‘ međ samhljóma fréttir á rauntíma um Vesturlönd ţver og endilöng; einn sannleika ađ hćtti Marteins Mosdal. 

   Lyfjarisum gefinn  laus taumur

Lyfjarisum hefur veriđ gefinn laus taumur međ leynisamningum og hergagnarisum séđ fyrir Endalausum styrjöldum; Balkanskagi, múslimaríki, Úkraína. Styrjaldir hafa geisađ í ţrjátíu ár samfleytt frá falli Sovétríkjanna, nema árin 2017-2021. Vesturlönd fóru í yfirgír styrjalda og skilja eftir sig tortýmingu, skriđdrekar ţeirra skildu eftir sig geislavirkni í Írak & Serbíu. Sömu vígadrekar og sendir verđa til Úkraínu. Tilraunalyf Pfizer brýtur gegn Nürnberger-Kodex sáttmálanum frá 1945 um lyfjatilraunir á fólki.

Ţađ er hvorki lýđrćđi í Brussel né Washington ţar sem Jói Biden ríkir, ótýndur glćpamađur sem Laptop from Hell stađfestir og öll Ameríka ţekkir en Íslendingar hafa ekki fréttir af ţó ég hafi fjallađ um tölvuna. Hatursherferđ guđlausra demókrata var Russia-Hoax; Rússagabb. Trump átti ađ vera skósveinn Pútíns. Rússar áttu ađ hafa haft afskipti af kosningum í Ameríku. Allt lygi, taumlaus lygi demókrata endurómuđ af meginmiđlum. Til ađ bíta höfuđiđ af skömminni settu ţeir glćpamann í Hvíta Húsiđ. Rauđ ljós blikka skćrt en vinir mínir sjá ekki, heyra ekki, segja ekkert.

   Nato í Austurvegi árás á Rússland ...                                             

Samúđ mín er međ úkraínsku ţjóđinni. Stríđiđ í Úkraínu er skelfilegt, átta milljónir Úkrana hafa flúiđ land. Úkraína hefur goldiđ afhrođ á vígvöllum međ skelfilegu mannfalli. Der Spiegel 22.janúar 2021: Ukraine Losing Hundreds of Soldiers Every Day. Harmleikur á degi hverjum í Austurvegi en nei segja vinir mínir, enga samninga bara skriđdreka. Zelinskiy er einrćđisherra; hefur bannađ stjórnmálaflokka, fangelsađ stjórnarandstćđinga, ríkisvćtt fjölmiđla, ofsótt rússnesk orthódoxa kirkju, dregiđ sér milljarđa. Ţeir sem hafa viljađ friđarsamninga hafa veriđ skotnir. Svo leyfa glóbaliztar sér ađ líkja honum viđ Churchill.

Hvorugur vina minna fjallar um útţenslu Nato né sögulegt baksviđ Úkraínu ţar sem brćđur berjast. Rússar líta á Nato í Úkraínu sem árás á Rússland. Hvorugur vina minna hefur fjallađ um amerískt valdarán í Kćnugarđi 2014, ţjóđernishreinsanir í Donbass né fjöldamorđin í Odessa ţegar 48 Rússar voru brenndir inni í Alţýđuhúsinu. Hvorugur fjallar um fazisma í Úkraínu. Hvorugur virđist vita af Azov-nazistum. Ég hef séđ hvorugan velta fyrir sér réttmćti ţess ađ Nato sendi geislavirka skriđdreka gegn rússnesku fólki í Donbass í austri, Odessa  í suđri né Krímskaga ef út í ţađ er fariđ.

 

Covid project veritas   Sýklavopn viđ útidyr Rússa

Hvorugur hefur fjallađ um kemískar lyfja-smiđjur; bio-labs bandarískra stjórnvalda 46 talsins í Úkraínu. Hvađ er Ameríka ađ bauka međ sýklavopn viđ útidyr Rússa? Hvorugur fjallar um Úkraínu sem miđstöđ stofnfrumulćkninga né samhengi viđ fjöldagröf nýfćddra barna í Kharkiv. Hvađ nota lyfjarisar viđ kukl sitt? Hvađ eru lyfjarisar ađ dunda sér viđ transvćđingu Vesturlanda sem leiđir til tortýmingar vestrćnnar siđmenningar á fáum áratugum? Af hverju halda menn ađ elítan borgi fjórum sinnum meira fyrir únsu af adrena-chromi en gulli? Guđlaus Vesturlönd eru ruslakista heimsins. Vesturlönd eru leiksoppur lyfjarisa og hergagnaiđnađar. Varnađarorđ Dwight D. Eisenhower 1961 um Industrial Military Complex hafa rćst. Hitler sleppti lyfjarisum lausum, Vesturlönd hafa fylgt fordćmi Hitlers. Pfizer skođar nú ađ stökkbreyta covid til ađ grćđa á covid 2.0, svo sem ljóstrađ var upp fyrir helgi í leyndarsamtali Project VeritasVerkefni Sannleikur viđ yfirmann rannsókna og ţróunar hjá Pfizer í Ameríku. Hvađ er ţetta annađ en árás á mannkyn? Lyfjarisar eru tilrćđi viđ sjálft lífiđ. Meginmiđlar ţagga; sjá ekki, heyra ekki, segja ekkert.

Ţađ er mér ţungbćrt ađ fćra ţetta í letur, svo ég segi alveg eins og er. Baráttan er ekki viđ menn af holdi og blóđi heldur drottnara ţessa heims, anda illsku, sagđi Páll postuli fyrir rúmum tvö ţúsund árum. Ég er einn, utangarđs gegn stétt minni en ég upplýsi ađ bestu vitund í ţágu ţjóđar minnar og niđja. Ég legg ađ veđi orđstýr minn sem fremsti fréttamađur minnar tíđar. Ég set ţennan pistil á blogg.is svo hann varđveitist. Viđ spyrjum ađ leikslokum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Sveinn Hálfdánarson

Hallur

Ég finn hvergi neinar upplýsingar sem gera mér kleyft ađ rćđa viđ ţig, hvađ sem veldur. Ég er staddur hér í Ríga ţar sem rödd ţín fengi 0,00% undirtektir međal Letta, en líkast til dálitlar međal rússneskumćlandi fólks. Ég á vni međal beggja.

Hvađ stýrir penna ţínum?

Einar Sveinn Hálfdánarson, 30.1.2023 kl. 21:44

2 Smámynd: Hallur Hallsson

Ég er ekki ađ leita eftir vinsćldum kćri Einar - ađeins sannleika. Áttu viđ ađ Der Spiegel sé ekki nógu góđ heimild fyrir  ţig. Bakhmut og Soledar eru í höndum Rússa. Der Spiegel segir: Ukraine Losing Hundreds of Soldiers Every Day. Spiegel segir ađ ţýska leyniţjónuustan hafi kynnt hrođalega útreiđ úkranska hersins fyrir ţýskum ráđamönnum. Nú kallar Zelinskiy á F-16 orustuţotur segir Mogginn ...  "We are fighting a War against Russia," segir utanríkisráđherra Ţýskalands. Styđur ţú World War III? Vilt ţú ađ Ísland sé ţátttakandi í heimsstríđi ... 

Ég var í Riga janúar 1991 međ Jóni Baldvin á Ridzene hótelinu viđ hliđina á innanríkisráđuneytinu ţar sem svarthúfur sovéska hersins réđust til atlögu í kjölfar ţess ađ viđ yfirgáfum hóteliđ. Fimm manns féllu ţar á međal lettneskir kollegar mínir sem voru á hótelinu. Viđ keyrđum upp til Tallinn Ég kom Lennart Mehri og Jóni Baldvin í samband viđ CNN um nóttina af ţví ég mundi símanúmeriđ. ... ég leita ađeins sannleika. Núna eru Vesturlönd "on wrong side of history". Ef ţú heldur ađ ţetta sé mér léttvćgt ţá er ţađ mikill misskilningur ... ég skrifa af vandlega íhuguđu máli og ţarf ađ leita annađ um heimildir en til megin-miđla sem öllu ljúga ...

Hallur Hallsson, 31.1.2023 kl. 13:03

3 identicon

Ég sé nú ađ ţađ lítur út fyrir ađ ţú, Hallur munir verđa einn í Keflavíkurgöngunni ađ ţessu sinni.

Ţađ má ekki verđa og ćtla ég ţví ađ slást í för međ ţér. Hér međ skrái ég mig í Gönguna.

Ţađ er sannleikur ađ Vladimir Pútín hefur lýst yfir ađ án kristinnar trúar og kristilegs siđgćđis sé ekki hćgt ađ halda uppi siđuđu ţjóđfélagi. Ţess vegna styđur hann Rússnesku kirkjuna af ráđ og dáđ. Guđ blessi hann fyrir ţađ.

Pútín hefur gagnrýnt Vesturlönd fyrir fráfall frá kristinni trú og kristnum gildum. Hann segir hnignun Vestursins stafi af guđleysi.

Og ţađ furđulega er ađ höfuđ Kaţólsku kirkjunnar, Frans páfi, lýsti ţví yfir, fyrir fáum dögum, ađ kynvilla vćri ekki glćpur, ţrátt fyrir ađ Biblían segi í fyrsta kafla Rómverjabréfsins, ađ sá sem lifi sem kynvillingur sé dauđasekur.

Annađ eftir ţessu kemur nú frá páfa.

Eins og ţú segir Hallur, ţá hafa orđiđ skipti á hlutverkum Austurs og Vesturs.

Um ţessi hlutverkaskipti fjallar Jesús í Mattheusarguđspjalli 21. kafla. En ţar segir hann viđ faríseana og frćđimennina, (Elítu Vesturlanda):

28 Hvađ virđist yđur? Mađur nokkur átti tvo sonu. (Rússa og Vesturlandabúa) Hann gekk til hins fyrra og sagđi: Sonur minn (Rússinn), far ţú og vinn í dag í víngarđi mínum (Útbreiđsla Guđs ríkis á jörđu). 29 Hann svarađi: Ţađ vil ég ekki. En eftir á sá hann sig um hönd og fór.

30 Ţá gekk hann til hins síđara (Vesturlandabúans) og mćlti á sömu leiđ. Hann svarađi: Já, herra, en fór hvergi.

31 Hvor ţeirra tveggja gjörđi vilja föđurins? Ţeir svara: Sá fyrri (Rússinn).

Ţá mćlti Jesús: Sannlega segi ég yđur: Tollheimtumenn og skćkjur verđa á undan yđur inn í Guđs ríki.

Nú gengur allt annađ fólk Keflavíkurgönguna en fyrrum. Samt erum viđ göngumenn nú á bandi Rússa eins og forgöngumenn okkar.

Guđmundur Örn Ragnarsson (IP-tala skráđ) 31.1.2023 kl. 19:27

4 Smámynd: Hallur Hallsson

Kristin trú er bjarg okkar ... kćri vinur

Hallur Hallsson, 31.1.2023 kl. 22:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband